3 Cách dưỡng da hiệu quả nhất với dầu oiu

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1. Công thức tắm trắng da trực tiếp bằng dầu oliu


Đầu tiên mình sẽ sử dụng 1 muỗng nhỏ dầu oliu vào 1 chiếc chén hay cốc nhỏ, sau đó lấy một lượng vừa phải bôi trực tiếp lên da mặt (Lưu ý là da mặt bạn phải được rửa thật sạch trước đó nhé). Dùng tay mát xa nhẹ nhàng trong khoảng độ từ 10 - 15 phút . Tiếp đến dùng khăn giấy thấm thật nhẹ vào lớp dầu oliu trên mặt để loại bớt lượng dầu trên da rồi lau lại bằng bông tẩy trang đã thấm nước nhé!
À, đừng quên bôi lại  1 lớp mỏng dầu oliu lên da để dưỡng da nhé

Đối với tay và chân bạn cũng sử dụng tương tự nhưng với lượng dầu oliu nhỏ hơn bôi trực tiếp lên những vùng da bị khô rám . Nếu thường xuyên phải đi ra ngoài trời nắng, làn da bị cháy nắng thì bạn hãy bôi dầu oliu trực tiếp lên vùng da bị cháy nắng chắc chắn da của bạn sẽ được cải thiện sau 1 đến 2 tuần nếu kiên trì bôi







2. Mặt nạ dưỡng da với dầu oliu, Chanh, Dưa chuột

Nguyên liệu

2 Thìa nhỏ dầu oliu
1 quả chanh
3 quả dưa chuột

Thực hiện:

Thái dưa chuột thành cách miếng và cho vào máy xay sinh tốt xay nguyên. Với chanh, bạn cần bổ đôi và vắt lấy nước. Trộn hai thứ này với 3 thìa cà phê dầu oliu thật đều. Cũng giống như các phương pháp tắm trắng ở trên, bạn cũng cần tắm trước khi bôi hỗn hợp, thoa đều và mát-xa trong 20 phút mới tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng 2 lần/ tuần trong ít nhất 1 tháng để có kết quả. Phương pháp này thích hợp với hầu hết mọi người bởi dưa chuột khi kết hợp với ô liu cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin E và C. Chúng sẽ hút chất nhờn trên da, làm se khít lỗ chân lông, giúp da bạn săn chắc và trắng hồng. Hơn nữa, axit trong chanh sẽ làm trắng da rất hiệu quả.

3. Kem dưỡng trắng da mặt từ dầu Oliu

 Trong dầu oliu có chứa rất nhiều các loại vitamin A, C, E, K, D giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, mờ các vết thâm nám, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Chính vì vậy dầu oliu rất tốt khi dùng để làm kem dưỡng da. 

Nguyên liệu cần có

1/4 chén dầu oliu

1 thìa cà phê giấm táo

Thực hiện

Trộn đều hai nguyên liệu trên rồi bôi đều lên da. Ban đầu các bạn có thể cảm thấy khó chịu vì mùi giấm táo nhưng các bạn có thể thay thế giấm táo bằng chanh. Hỗn hợp kem dưỡng ẩm này rất tốt cho những bạn có làn da khô, chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đây là một trong những cách làm đẹp da đơn giản mà các bạn nên áp dụng trong mùa đông này.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Mỗi Ngày.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License